Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Panama Tại Hà Nội

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Panama Tại Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
29/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 7 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Chứng Từ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Quảng Ninh
1. • Hà Nội: Lô 24A, Ngõ 20, Phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
2. • Quảng Ninh: Tòa Lideco, Tòa B, Tầng 18, Phòng 1812 – Đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các loại chứng từ xuất nhập khẩu như:

  • Invoice, Packing List
  • Hợp đồng (Contract)
  • Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O)
  • Giấy chứng nhận chất lượng (CQ), kiểm dịch, hun trùng (nếu có)
  • Bill of Lading, Booking Confirmation

- Theo dõi tiến độ hàng hóa, cập nhật lịch trình giao nhận, phối hợp với bộ phận giao nhận, kho bãi để đảm bảo đúng lịch trình.

- Làm việc với các đơn vị liên quan: hãng tàu, forwarder, ngân hàng, phòng thương mại, chi cục hải quan để đảm bảo chứng từ chính xác và đúng hạn.

- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu một cách khoa học, phục vụ cho việc kiểm tra, quyết toán hoặc kiểm toán.

- Hỗ trợ kế toán trong việc thanh toán quốc tế (TT, L/C...), kiểm tra đối chiếu công nợ, chứng từ thanh toán.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ và vận chuyển.

- Cập nhật, theo dõi và thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách hải quan, quy định xuất nhập khẩu mới.

- Thời gian làm việc: Từ 8h00’ đến 17h00’ nghỉ trưa 1h từ 12h00’ đến 13h00’ (làm việc từ thứ hai đến thứ bảy, riêng chiều thứ bảy được hỗ trợ làm việc online tại nhà).

- Làm báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Hải quan, Logistics, ...

- Có kiến thức và kinh nghiệm về chứng từ và thủ tục hải quan (ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm).

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word, email).

- Tiếng Anh đọc hiểu tốt, đặc biệt là các thuật ngữ chuyên ngành XNK.

- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao và tinh thần phối hợp làm việc nhóm tốt.

- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống linh hoạt.

- Yêu cầu có máy tính, thông thạo tiếng anh.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: 10 – 12 triệu VNĐ/tháng.

- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của công ty.

- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics & xuất nhập khẩu

- Tháng lương 13

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Panama Tại Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Panama Tại Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Panama Tại Hà Nội
Lĩnh vực: Kinh Doanh
Địa chỉ: Số 07 nhà Q ngõ 495/7 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code