Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Quản Lý Lớp Học Trung Tâm Tiếng Anh - GREEN DRAGON COMMUNICATION AND INVESTMENT., JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Quản Lý Lớp Học Trung Tâm Tiếng Anh

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Giáo Dục Casalink Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
05/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
23-28
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1. 234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Onestudy Edtech

Nhân Viên Quản Lý Lớp Học

Công Ty TNHH Onestudy Edtech

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Chuyên Viên Quản Lý Học Vụ Và Vận Hành

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Hà Nội Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Pas Education

Chuyên Viên Quản Lí Lớp Học (10 - 15M)

Công Ty TNHH Pas Education

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Chăm sóc khách hàng:
- Gọi điện chăm sóc phụ huynh, học sinh
- Tiếp nhận & xử lý các khiếu nại, phản hồi lớp học từ phụ huynh, giáo viên, học sinh thông qua điện thoại, zalo, ERP..
- Phối hợp thực hiện các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc tái phí cho Phụ huynh

2.Quản lý và vận hành lớp học:
- Đảm bảo tình trạng lớp học ở trạng thái sẵn sàng theo tiêu chuẩn 5S
- Đón trả học sinh học thủ, học sinh đang theo học tại trung tâm
- Dự giờ, phối hợp giáo viên đảm bảo trật tự và chất lượng giờ dạy
- Gửi báo cáo kết quả học tập, bài tập về nhà, nhận xét học sinh theo định kỳ hoặc theo yêu cầu cấp trên
- Phát sách tài liệu cho học sinh

3.Phối hợp các phòng ban khác:
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng học tập của học sinh kịp thời theo quy định
- Phối hợp với giáo viên đưa ra giải pháp giúp học sinh Tiến Bộ ( gửi bài tập, phụ đạo, chấm chữa bài, tương tác với phụ huynh..)
- Tester & đưa ra lộ trình cho học sinh

4.Đề xuất và báo cáo:
- Báo cáo kế hoạch và công việc
- Tổng hợp và báo cáo kết quả cho quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Thời gian làm việc: 13h45-21h15 (nghỉ linh hoạt 1 ngày trong tuần)
  • Tốt nghiệp các trường ĐH liên quan đến ngành ngôn ngữ Anh, QTKD, marketing...
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, trình độ B2 trở lên hoặc TOEIC/ IELTS tương đương
  • Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động triển khai và xử lý công việc
  • Thành thạo Google Sheet, MS Word, Excel và PowerPoint

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng: 7-9tr + thưởng KPI (doanh thu, trung tâm xuất sắc, nóng, thưởng tháng-quý-năm) theo quy định của Công ty. Tổng thu nhập lên đến 09-12 triệu/ tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
  • Ưu đãi khi tham gia học tại hệ thống.
  • Tham gia các buổi team building, du lịch, happy hour hàng tháng cùng Trung tâm;
  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, Quà sinh nhật...);

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code