- Trao đổi về các vấn đề liên quan đến khoản vay trong quá khứ của khách hàng tại ngân hàng, hỗ trợ tư vấn giải pháp tối ưu giúp khách hàng tất toán khoản vay.
- Thực hiện cuộc gọi trên hệ thống tự động của công ty, đáp ứng các chỉ số về thời gian cuộc gọi và giữ kết nối - hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng nhận biết tình huống, xử lý vấn đề, thương lượng, thuyết phục, tư duy phản biện,… ( miễn phí trong giờ làm) nhằm đáp ứng và cải thiện chất lượng công việc
- Ứng viên từ đủ 18 tuổi, không giới hạn độ tuổi ứng tuyển
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt.
- Lương cứng:
→ Tổng thu nhập từ 15.000.000 đến 30.000.000 / Tháng
- Thưởng Tết / lương tháng 13 theo tình hình doanh thu hàng năm của Công ty
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng - Được đóng đầy đủ BHXH, bảo hiểm y tế
- 14 ngày phép/ năm + phép thâm niên
- Quà Sinh nhật + Nghỉ 01 ngày trong tháng sinh nhật
- Tiệc happy hour hàng tháng, event Công ty, tham gia công đoàn, khám sức khỏe định kỳ.
- Cà phê, thức uống tại Pantry
- Có phòng nghỉ trưa
- Được cấp máy tính, thiết bị phục vụ công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.