Kiểm tra thường xuyên hàng hóa, đảm bảo đủ số lượng, chất lượng, đúng vị trí, còn hạn sử dụng.
Đổi sản phẩm và báo cáo quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
Vệ sinh kệ, trưng bày hàng đúng quy định.
Bổ sung hàng thiếu, loại bỏ sản phẩm hỏng hoặc hết hàng
Sắp xếp kệ hàng gọn gàng, cập nhật giá bán hàng ngày.
Luôn có mặt tại khu vực được phân công.
Đón tiếp, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hàng bán, hàng lỗi.
Kiểm tra, tính tiền, xuất hóa đơn.
Hỗ trợ xử lý trả hàng hoặc các khiếu nại liên quan.
Kiến thức sản phẩm.
Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình.
Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề.
Nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực.
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên ứng viên Nam
Thu nhập 25.000 VNĐ/giờ.
Có cơ hội xét lên nhân viên chính thức sau thời gian thử việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội học hỏi kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Xếp ca linh hoạt
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.