Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
•Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
•Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
•Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
•Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
•Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
•Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.
•Nữ, từ 18 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên.
•Có kinh nghiệm bán hàng online hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
•Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
•Thành thạo các nền tảng mạng xã hội, biết sử dụng Canva, CapCut, hoặc các ứng dụng chỉnh sửa cơ bản là điểm cộng.
•Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, yêu thích công việc kinh doanh
•Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số (thu nhập hấp dẫn không giới hạn).
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
•Được đào tạo kỹ năng bán hàng, marketing online, chăm sóc khách hàng.
•Hưởng các chế độ: thưởng lễ Tết, Thưởng theo giờ, thưởng tuần - tháng - quý - năm ngày nghỉ theo quy định công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.