Việc làm Nhân Viên Admin Văn Phòng - Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dashaus

Nhân Viên Admin Văn Phòng

  • salary Mức lương: 9 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dashaus
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
20 - 35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
27Ab Trần Nhật Duật , Q1, Hồ Chí Minh
1. 27AB trần nhật duật , Q1

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Quản Lý Phòng Khám

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Hồ Chí Minh,... 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH MTV MG BDS Tầm Nhìn Chuyên Nghiệp

Admin Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH MTV MG BDS Tầm Nhìn Chuyên Nghiệp

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên

Chuyên Viên C&B - Lương Từ 25TR [ Tân Phú, HCM ]

Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên

Hồ Chí Minh Từ 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kholico

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng ( Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kholico

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q1

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q2

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q3

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q4

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q5

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q6

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Sự Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung Thành Thạo Q7

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công tác quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng.
  • Theo dõi, giám sát và phối hợp các đơn vị dịch vụ (bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật, PCCC).
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các yêu cầu, khiếu nại của khách thuê.
  • Hỗ trợ công tác kiểm tra định kỳ về vận hành, an toàn và vệ sinh tòa nhà.
  1. Quản lý khách thuê & hợp đồng
  • Hỗ trợ thủ tục ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng.
  • Theo dõi tình trạng khách thuê: báo cáo tình hình hoạt động, công nợ, dịch vụ.
  • Phối hợp với kế toán trong việc thu – chi phí dịch vụ vận hành, điện, nước, phí quản lý.
  1. Điều phối & xử lý sự cố
  • Tiếp nhận và điều phối các yêu cầu từ khách thuê đến các bộ phận liên quan.
  • Giám sát quá trình xử lý sự cố: điện, nước, kỹ thuật, vệ sinh, an ninh…
  • Theo dõi tiến độ, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời, đúng quy trình.
  • Báo cáo và đề xuất hướng khắc phục, phòng ngừa sự cố tái diễn.
  1. Báo cáo & hỗ trợ nội bộ
  • Thực hiện các báo cáo vận hành, chi phí, sự cố định kỳ/đột xuất.
  • Là đầu mối trao đổi thông tin giữa Ban Giám đốc, khách thuê và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản lý bất động sản, Hành chính – Văn phòng hoặc liên quan.
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin, Hành chính hoặc hỗ trợ vận hành tòa nhà/văn phòng cho thuê.
  • Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực vận hành tòa nhà, dịch vụ văn phòng, hợp đồng thuê.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo Word, Excel (ưu tiên biết Google Workspace).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và khả năng giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực công việc, linh hoạt xử lý tình huống phát sinh.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật, các dịp đặc biệt và theo kết quả công việc.
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển trong lĩnh vực vận hành bất động sản.
  • Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng và định hướng lộ trình thăng tiến.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: team building, du lịch hằng năm.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code