Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm khách hàng (KH) thiện chí dựa trên data KH sẵn có của công ty;
+ Tìm kiếm nguồn hàng, hoặc phân bổ nguồn hàng đang có cho phù hợp với nhu cầu của KH;
+ Chăm sóc các KH của cấp trên giao, KH cũ và hiện có;
+ Sắp xếp lịch hẹn với KH; gặp gỡ và làm việc cùng KH;
+ Xử lý một số giấy tờ, hồ sơ và các công việc văn phòng khác theo sự phân công của cấp trên (nếu có).
Yêu cầu công việc:
+ Giao tiếp tốt, ưu tiên nữ/nam ưa nhìn, có kinh nghiệm và ngoại hình là lợi thế;
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc;
+ Siêng năng, chịu khó, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý;
+ Ham học hỏi, có đam mê thử thách bản thân và tinh thần cầu tiến trong công việc;
+ Có tính kỷ luật, tuân thủ nội quy công ty nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng:
+ Lương cơ bản từ 6.000.000 + lương ngoài giờ (nếu có) + phụ cấp xăng xe + thưởng (thưởng hiệu quả, thưởng Bonus, thưởng ngày lễ), làm việc hiệu quả thu nhập bình quân 1 tháng từ 7.000.000đ -10.000.000đ trở lên;
+ Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ;
+ Được hỗ trợ đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc: giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán…
+ Có cơ hội làm việc trực tiếp cùng KH hoặc Chủ đầu tư, phát triển các mối quan hệ;
+ Được tham gia các buổi Training trực tiếp tại các Dự án mà công ty đang làm việc;
+ Học việc 1 tháng , thử việc 2 tháng ; nâng lương theo năng lực làm việc và độ chuyên cần;
+ Lương thực lãnh = Lương cơ bản + trợ cấp + thưởng hiệu quả + ngày phép.
+ Nhân viên làm việc từ 6 tháng trở lên sẽ được hưởng các chính sách theo quy định nhà nước.