• Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp Nước ngoài
• Theo dõi đơn hàng: chứng từ nhập hàng, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm và thanh toán công nợ.
• Theo dõi hàng tồn kho, hàng pending, chủ động đặt hàng đảm bảo cho kế hoạch kinh doanh của công ty.
• Quản lý hồ sơ nhà cung cấp, hợp đồng mua bán và các tài liệu liên quan.
• Cập nhật và so sánh giá cả và chất lượng sản phẩm để tối ưu hóa chi phí mua hàng.
• Phân bổ lượng hàng cho cửa hàng và đại lý
• Lập kế hoạch mua hàng theo quý/tháng một cách chiến lược để giảm thiểu chi phí nhập khẩu.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.