Đảm bảo quy trình end-to-end suôn sẻ khi lập kế hoạch và triển khai chiến dịch paid media, bao gồm các hoạt động tăng trưởng fan, thực hiện bởi đội nội bộ hoặc khách hàng.
Làm việc với các thành viên trong team để cải thiện quy trình, hướng tới best practices trong triển khai và tối ưu.
Xác định nhóm khách hàng mục tiêu và lập kế hoạch chiến dịch digital media.
Tối ưu kế hoạch và ngân sách dựa trên media mix hiệu quả nhất.
Chuẩn bị media schedule và điều chỉnh khi cần; cập nhật kết quả chiến dịch cho team và khách hàng.
Thử nghiệm các chiến lược mới để đạt hiệu suất tốt nhất và đáp ứng KPI của khách hàng.
Đảm bảo quảng cáo sáng tạo và hiển thị đúng cách.
Theo dõi chi phí và ROI.
Báo cáo cho khách hàng và xây dựng quan hệ lâu dài.
Luôn cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực media.
Bắt buộc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí media buyer hoặc tương đương.
Tiếng Anh mức Upper-Intermediate.
Hiểu về analytics, media research và các kỹ thuật phân tích.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Advertising hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
Khả năng tổ chức công việc và multitask tốt.
Lương: 20,000,000 – 35,000,000 VND
Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Đánh giá lương
Bảo hiểm (sau 1 năm làm việc)
Gửi xe
Sự kiện công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.