- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường và tệp khách hàng tiềm năng, từ đó xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh công ty theo tháng/quý/năm và triển khai thực thi kế hoạch sau khi được phê duyệt.
- Quản lý ngân sách marketing được phê duyệt đảm bảo tối ưu ngân sách.
- Xây dựng, quản lý và điều hành phòng Marketing, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng marketing.
- Phối hợp với Agency đo lường các chiến dịch online Marketing, trên các nền tảng: Facebook/ Google/ Youtube/ Zalo/ TikTok/ Email...
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, chất lượng content trên các nền tảng Social Media (Website/Facebook/Youtube/Google/Titkok/Zalo…)
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành các nền tảng Online của thương hiệu: Website/Fanpage/ Sàn Thương Mại Điện Tử....)
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Livestream cho hệ thống các cửa hàng của cty.
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh để thúc đẩy bán hàng. Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chương trình giảm giá.
- Đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, nghiên cứu và đề xuất áp dụng các đổi mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Brand Marketing bao gồm: tổ chức sự kiện, truyền thông quảng bá thương hiệu và sản phẩm phù hợp với tình hình và ngân sách công ty.
- Đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của CEO.
- Nam, Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Marketing Full-Stack
- HIỂU BIẾT về ngành thể thao. ĐAM MÊ thể thao, đặc biệt là bóng đá.
- Có thành tích từng phát triển doanh số một thương hiệu thời trang trong nước là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing chuỗi bán lẻ.
- Khả năng thống kê, phân tích văn hóa, xã hội, đời sống, tâm lý hành vi người dùng.
- Làm việc có trách nhiệm. Chịu được áp lực cao, đặc trưng của ngành nghề, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực Marketing.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, thưởng Lễ - Tết…
- Lương: Lương cơ bản từ 15 triệu – 20 triệu (tuỳ năng lực ứng viên) + thưởng DOANH SỐ. Tổng thu nhập lên đến 30 triệu.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.