Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Taz
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Dịch Vụ Song Long
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Công Ty TNHH Good Review Service
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
【Tóm tắt công việc】
- Hỗ trợ hiệu quả cho Trưởng phòng Tiếp thị nhằm mang lại kết quả tốt cho doanh nghiệp.
【Mô tả công việc】
1. Điều phối và giám sát tất cả các hoạt động ATL, PR để đạt được các KPI của thương hiệu:
- Giám sát các agency bên ngoài để đảm bảo thực hiện hoàn hảo các hoạt động ATL marketing & PR của các thương hiệu được giao.
- Phối hợp với các nhóm chức năng liên ngành để triển khai các hoạt động ATL marketing & PR một cách trơn tru.
- Phân tích hiệu quả và hiệu suất của các hoạt động tiếp thị được giao.
- Liên tục lập báo cáo và đề xuất cải tiến.
2. Phát triển sản phẩm mới:
- Phối hợp với các team nội bộ và đối tác bên ngoài từ khâu xây dựng và hoàn thiện ý tưởng đến các bước phát triển sản phẩm mới và phát hành sản phẩm.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho việc ra mắt/tái ra mắt sản phẩm thuộc các thương hiệu toàn cầu và địa phương cho Đội ngũ Kinh doanh.
- Liên tục theo dõi tiến độ ra mắt/tái ra mắt để điều chỉnh nhu cầu bán hàng theo kênh và khu vực cho đến nay.
- Đánh giá sau khi ra mắt và đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
3. Quản lý ngân sách:
- Kiểm tra chặt chẽ chi phí quảng cáo với các agency để đảm bảo chi tiêu nằm trong giới hạn ngân sách.
- Cập nhật chi phí thực tế hàng tháng và lập kế hoạch chi phí dự kiến cho các tháng tiếp theo.
4. Khác
- Theo dõi hiệu suất của đối thủ cạnh tranh để so sánh và có hành động kịp thời.
- Thường xuyên đi thị trường để nâng cao hiểu biết và cập nhật bối cảnh thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Tuân thủ quy trình, biểu mẫu theo quy định của FSSC 22000 & ISO 9001:2015
- Hỗ trợ đột xuất khi cần thiết
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương hiệu, đặc biệt là các hoạt động Digital MKT, EC, PR.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (trình độ trung cấp trở lên)
- Tiếng Nhật tốt (từ JLPT N2 trở lên)
- Kinh nghiệm làm việc tại các công ty FMCG, ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Đã trực tiếp chỉ đạo phát triển sản phẩm và các chiến dịch tiếp thị đến người tiêu dùng
- Không nhảy việc (2 năm/công ty)
- Kinh nghiệm:
・Triển khai các hoạt động tiếp thị ATL & BTL.
・Thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng (bài báo trực tuyến, chuyên mục, podcast, họp báo, v.v.).
・Ra mắt/tái ra mắt sản phẩm mới hoặc bao bì mới.
・Triển khai các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng.
- Bảo hiểm Xã hội/Y tế theo Luật
- Thưởng/ Xét duyệt lương
- Bảo hiểm Bảo Việt
- Công đoàn
- Các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động
- Lương tháng 13, đánh giá KPI cuối năm (thưởng), Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm, công đoàn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động
■Thời gian thử việc: 2 tháng 85%
■Loại hình công việc: Toàn thời gian
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Good Review Service
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Taz
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Dịch Vụ Song Long
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam