Việc làm Lead Host - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening - PARK HYATT PHU QUOC

Lead Host - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Kiên Giang
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2026 (Còn 52 ngày)

PARK HYATT PHU QUOC
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Kiên Giang
Kiên Giang
1. ,Kiên Giang

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Quản Lý Phòng Khám

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Tây Ninh,... 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Và Thương Mại Momai

Nhân Viên Phục Vụ [HCM - Đà Nẵng - Phú Quốc]

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Và Thương Mại Momai

Kiên Giang,... Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Miền Nam

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Miền Nam Đến 20 triệu VNĐ
Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage

Nhân Viên Bán Hàng Part Time

Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Vn Bike Tour

Sales Inbound Lương Cơ Bản 7 - 15Tr + Chia Lời 50% Hàng Tháng

Vn Bike Tour

Kiên Giang,... 7 - 15 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Toàn quốc,... 12 - 38 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Miền Trung,... Thỏa thuận
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance - Dự Án Vietcombank (Miền Nam)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Miền Nam 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH May Mặc Onle

Merchandiser Development (Sample / Product Development)

Công Ty TNHH May Mặc Onle

Miền Nam,... 10 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường Khu Vực Miền Nam

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Miền Nam,... 13 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ điều hành hoạt động hằng ngày của bộ phận Lễ tân, đảm bảo dịch vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.
    Support the daily operations of the Front Office, ensuring smooth and professional guest service.
  • Chịu trách nhiệm phân công công việc cho đội ngũ Host/Guest Service Agent trong ca làm việc.
    Assign tasks to Hosts/Guest Service Agents during the shift.
  • Thực hiện check-in, check-out và hỗ trợ khách theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
    Perform check-in, check-out and guest assistance according to brand standards.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ tại quầy Lễ tân và khu vực sảnh; báo cáo và đề xuất cải thiện khi cần.
    Monitor service quality at the Front Desk and lobby area; report issues and propose improvements.
  • Xử lý yêu cầu của khách, bao gồm các tình huống đặc biệt và trường hợp nhạy cảm.
    Handle guest requests, including special or sensitive situations.
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách một cách lịch thiệp và hiệu quả.
    Assist in resolving guest complaints politely and effectively.
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ.
    Guide and train new staff on procedures, policies and service standards.
  • Phối hợp với Housekeeping, Engineering, Concierge và các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.
    Work closely with Housekeeping, Engineering, Concierge and other departments to ensure a seamless guest experience.
  • Đảm bảo dữ liệu, hồ sơ khách và giao dịch được xử lý chính xác trên hệ thống.
    Ensure guest records, transactions and system entries are accurate.
  • Hỗ trợ quản lý ca khi Duty Manager/Front Office Manager vắng mặt.
    Support shift leadership when the Duty Manager or Front Office Manager is absent.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
    Perform other duties as assigned by management.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
    Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
  • Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm Lễ tân; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tổ trưởng/Lead.
    At least 1–2 years of Front Office experience; supervisory/lead experience preferred.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
    Strong communication and professional problem-solving skills.
  • Thái độ thân thiện, tác phong chuyên nghiệp và khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
    Friendly demeanor, professional appearance and excellent guest service mindset.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
    Good English communication; additional languages are a plus.
  • Thành thạo phần mềm khách sạn (PMS), ưu tiên ứng viên đã dùng Opera/Hyatt systems.
    Proficient in hotel PMS; experience with Opera or Hyatt systems is a plus.
  • Khả năng làm việc theo ca và linh hoạt trong môi trường khách sạn.
    Willing to work shifts and adapt to hotel operational needs.
Kỹ năng:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code