1. Thiết kế:
- Nghiên cứu hồ sơ đầu vào: Thông tin dự án, quy hoạch, hiện trạng dự án, suất đầu tư, nhu cầu thiết kế của đối tác...
- Triển khai công việc cho các bên: Khảo sát địa chất, đơn vị thực hiện hồ sơ pháp lý, thầu phụ thiết kế...
- Tính toán, kiểm tra, vẽ bản vẽ thiết kế. Kiểm soát công việc cá nhân và các bên về: tiến độ, chất lượng bản vẽ, bảng tính.
2. Tham gia đàm phán ký kết hợp đồng thiết kế: Cùng với trưởng phòng, bộ phận hợp đồng, đàm phán với Chủ đầu tư/ Tư vấn về hợp đồng thiết kế. Làm rõ báo giá trong quá trình đấu thầu, báo giá, ký hợp đồng.
3. Kết hợp với bộ phận Dự toán:
- Cùng với các bộ phận Dự toán, tính toán tối ưu chi phí dự án.
- Kiểm tra điều chỉnh thiết kế phù hợp, tối ưu hoá thiết kế để trúng thầu và đạt lợi nhuận.
4. Kết hợp với Công trường trong quá trình thi công:
5. Tham gia tìm kiếm, đánh giá năng lực, đề xuất các đơn vị thiết kế
6. Báo cáo:
- Định kỳ: công việc theo bảng giao việc.
- Đột xuất: xin ý kiến cấp trên khi các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền.
7. Hoàn thành các mục tiêu chung:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.