Tải app JobsGO

Kiểm Soát Viên Ngân Hàng

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Số 69A7, 69A8, 69A9 Nguyễn Trãi, Phường 7,Tiền Giang

    Mô tả công việc

    1. Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công

    1.1 Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao

    1.2 Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện

    1.3 Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy

    1.4 Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị

    1.5 Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn GDV thực hiện các văn bản nghiệp vụ

    2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch

    2.1 Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết

    2.2 Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch

    2.3 Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch

    3. Thực hiện/phối hợp cùng GĐTT trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch

    3.1 Thực hiện/hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch

    3.2 Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch

    Yêu cầu công việc

    II. YÊU CẦU

    1. Trình độ

    '- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán (chấp nhận Bằng Cao đẳng với trưởng hợp bổ nhiệm nội bộ)

    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh

    - Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

    2. Kinh nghiệm

    - Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 2) và tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 1)

    3. Kiến thức

    '- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng

    - Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng

    4. Kỹ năng

    - Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật

    - Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm

    - Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng theo quy định của Ngân hàng MSB
    - Thưởng theo tháng/quý/năm
    - Tham gia các hoạt động team-building, nâng cao kỹ năng chuyên môn,...cho Ngân hàng tổ chức

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume