Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2026 (Còn 29 ngày)
- Quản lý khách hàng Industrial và Semi-Industrial các nhà máy, xưởng sản xuất thực phẩm chế biến, thực phẩm động lạnh và bánh tươi.
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai thực hiện đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao
- Lập dự báo bán hàng (sales forecast) theo tháng, quý và năm.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng khách hàng mới, kênh phân phối mới.
- Phối hợp với nhà cung cấp để phát triển sản phẩm, cung cấp giải pháp kỹ thuật cho khách hàng
- Quản lý, đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách (nếu có)
- Thực hiện các báo cáo tuần, tháng hoặc báo cáo phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc phát sinh.
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên. Chuyên ngành Thực phẩm, Hóa Thực Phẩm hoặc liên quan.
- Có 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B, FMCG, B2B…
- Có kỹ năng lập kế hoạch bán hàng, giám sát và thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thương lượng
- Kỹ năng quản lý và huấn luyện nhân viên (coaching skills)
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng và quản lý dự án.
- Tiếng anh giao tiếp là bắt buộc.
- Lương (in gross): Thương lượng tùy theo kinh nghiệm
- Phụ cấp xăng xe và điện thoại: 2 triệu/ tháng;
- Phụ cấp tiền ăn: 35,000 đồng/ ngày;
- Thưởng hấp dẫn theo doanh số bán hàng từ 15 - 20 triệu/ quý;
- Được đà tạo và coaching bởi chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực;
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty; Du lịch hàng năm;
- Đóng bảo hiểm full lương;
- Môi trường trẻ, năng động, được đà tạo bởi leader có kinh nghiệm, cơ hội phát triển....
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.