Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công ty kiểm định Nhật Bản về sản phẩm may mặc.
Nội dung công việc:
Thực hiện các công việc hành chính nhân sự của Chi nhánh Công ty tại Hưng Yên:
- Tuyển dụng, phỏng vấn công nhân viên cho chi nhánh
- Tiếp nhận công nhân mới và đào tạo nội quy
- Các công việc liên quan tới hợp đồng với người lao động
- Quản lý chấm công, tính lương cho nhân viên trong chi nhánh
- Các công việc liên quan tới thuế thu nhập cá nhân của công nhân viên
- Xây dựng các chế độ lương thưởng phúc lợi cho công nhân viên và tư vấn cho Ban giám đốc chi nhánh
- Các công việc liên quan tới thầu phụ, nhà cung cấp nguồn nhân lực
- Tư vấn và giám sát công việc Hành chính tổng vụ khi cần
- Kiểm soát, lưu trữ hồ sơ có liên quan đến bộ phận
- Kiểm soát công tác an ninh trong và vòng ngoài công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Công ty
Thời gian làm việc:
- 7:00 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), Thứ 7 có thể làm việc tại nhà
- Nghỉ Chủ Nhật, và các ngày lễ
Địa điểm làm việc: Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành nhân sự, quản trị hành chính văn phòng hoặc quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh giao tiếp (sử dụng trong công việc)
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan tới lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Thành thạo Office Văn phòng (Word, Excel), mạnh về tính toán và các con số
- Có sự cẩn thận và tỉ mỉ
- Chịu áp lực tốt, có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh
Ưu tiên:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Lương: Up to 20,000,000 VND (GROSS)
Thương lượng dựa trên năng lực và kinh nghiệm
Phúc lợi:
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Thưởng cố định 1 tháng lương
- Tăng lương 1 lần/năm
- Du lịch công ty (Dựa vào thành tích)
- Phụ cấp ăn uống
- Bảo hiểm tai nạn lao động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam