Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Thuật Starworld
Công Ty TNHH Du Lịch Mê Kông Huyền Bí
Công Ty TNHH Du Lịch Mê Kông Huyền Bí
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Bellsystem24 VietNam
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
A Kiểm soát tuyển dụng
1 Lập kế hoạch tuyển dụng - Xác định nhu cầu tuyển dụng theo tuần/tháng dựa trên yêu cầu và tình hình nhân sự hiện tại.
- Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết bao gồm: số lượng vị trí cần tuyển, thời gian tuyển dụng, phương thức tuyển dụng, v.v.
2 Giám sát tiến độ tuyển dụng - Theo dõi sát sao tiến độ tuyển dụng của từng vị trí, đảm bảo đáp ứng đủ số lượng, chất lượng và tiến độ theo kế hoạch.
- Phân tích các vấn đề phát sinh trong quá trình tuyển dụng và đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời.
3 Quản lý hồ sơ ứng viên - Đánh giá hồ sơ ứng viên dựa trên tiêu chí tuyển dụng của từng vị trí.
- Phân loại hồ sơ ứng viên và tiến hành phỏng vấn theo quy trình.
- Lưu trữ hồ sơ ứng viên theo quy định của công ty
4 Đề xuất và thực hiện các giải pháp - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng, ví dụ như: cải thiện quy trình tuyển dụng, sử dụng các công cụ tuyển dụng hiệu quả, v.v.
- Thực hiện các giải pháp đã được đề xuất và theo dõi hiệu quả thực hiện.
B Quản lý vận hành
1 Kiểm soát hiệu quả tuyển dụng - Phối hợp chặt chẽ với vendor để đẩy nhanh tiến độ tuyển dụng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh tuyển dụng và đưa ra kế hoạch kịp thời.
- Đánh giá hiệu quả tuyển dụng dựa trên tỷ lệ nghỉ việc để nâng cao chất lượng ứng viên
2 Hỗ trợ các công tác C&B - Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp các nội dung liên quan chế độ, phúc lợi cho sàn.
- Là đầu mối phối hợp C&B, HR xây dựng các chương trình gắn bó/ phúc lợi cho sàn.
3 Báo cáo kết quả công việc - Báo cáo kết quả tuyển dụng theo ngày/tuần/tháng/quí/năm.
- Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành dự án và đề xuất giải pháp khắc phục
1 Kinh nghiệm - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, đặc biệt là tuyển Mass.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí team lead/ supervisor, quản lý đội ngũ tuyển dụng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center
2 Kỹ năng - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ tuyển dụng.
3 Kiến thức - Kiến thức về thị trường lao động.
- Kiến thức về quy trình tuyển dụng.
- Kiến thức về quản lý dự án.
- Kiến thức về luật lao động.
4 Phẩm chất - Có trách nhiệm và cẩn thận trong công việc.
- Làm việc độc lập và có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Ngân Hàng Quốc Tế Việt Nam ( VIB )
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Thuật Starworld
Công Ty TNHH Du Lịch Mê Kông Huyền Bí
Công Ty TNHH Du Lịch Mê Kông Huyền Bí
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Bellsystem24 VietNam