1: Thực hiện công tác hành chính – văn phòng: văn thư, lưu trữ, đặt văn phòng phẩm, điều phối thiết bị, hỗ trợ các phòng ban.
2: Phụ trách các công việc nhân sự tổng hợp: chấm công, tính lương, tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn hợp đồng lao động.
3: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, team building, đào tạo nội bộ,...
4: Làm việc với cơ quan chức năng (khi cần) liên quan đến BHXH, pháp lý nhân sự.
5: Dịch tài liệu và giao tiếp công việc bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
6: Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.