• Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
• Thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, internet, tiếp khách,…
• Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới.
• Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong công ty.
• Công tác C&B.
• Chấm KPIs (sẽ được hướng dẫn)
• Quản lý hồ sơ nhân sự
• Soạn thảo công văn, thông báo, hợp đồng lao động,…
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
II./ TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN:
1. Thực hiện đúng nghiệp vụ, bảo đảm tính chính xác của các hồ sơ.
2. Hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời gian và trách nhiệm.
3. Nêu ra ý kiến cải tiến hoặc các bất cập trong quá trình làm việc.
I. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC:
I.1. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
I.2. KỸ NĂNG:
• Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng word, excel.
• Kỹ năng ngoại ngữ: tiếng Anh tốt.
• Có tinh thần làm việc đội, nhóm tốt, khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan.
I.3. HIỂU BIẾT VÀ KINH NGHIỆM:
• Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
• Có kiến thức về quản lý nhân sự.
• Có khả năng lập kế hoạch và xử lý vấn đề.
II. TIÊU CHUẨN CÁ NHÂN:
1. Đạo đức:
a. Có phẩm chất và đạo đức nghề nghiệp tốt.
b. Trung thực và tự tin trong công việc.
2. Đặc điểm cá nhân (về tác phong, thái độ làm việc…):
a. Tạo ấn tượng tốt, thái độ lịch sự.
b. Tinh thần trách nhiệm cao.
c. Sức khoẻ: tốt.
d. Giới tính: không yêu cầu. Độ tuổi: từ 22 đến 45 tuổi.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.