Tham gia xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online của công ty trên hệ thống truyền thông của công ty.
Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng. Kiểm soát tối ưu hóa chi phí chạy quản cáo, theo dõi tỷ lệ tiếp cận khách hàng,...
Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng google ads, faceboook, sản thương mại điện tử,.... Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra).
Thực hiện các phân tích, báo cáo marketing online định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả định kỳ và KPI cho trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm làm về linh vực Marketing Nội thất, bán lẻ, F&b,… là một lợi thế
Kiến thức Đọc hiểu, phân tích dữ liệu, SEO, PPC, Content,...
Kỹ năng về công nghệ, đặc biệt là thiết kế hoặc SEO website, thiết kế website.
Kỹ năng giao tiếp, tương tác người dùng tốt
Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Am hiểu các phương thức truyền thông kỹ thuật số
Thành thạo tin học văn phòng
Có tinh thần trách nhiệm , làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cơ bản + % doanh số
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.