Việc làm Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng - Amway Vietnam Co., Ltd.

Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Amway Vietnam Co., Ltd.
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Chuyên môn:
Giám Sát Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Tỉnh Đồng Nai
1. Tỉnh Đồng Nai
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai


TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ

1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng

- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.

- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.

- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.

- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.


2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài

- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.

- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng


3. Quản lý đội ngũ nhân viên

- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.

- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.

- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.


4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính

- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.

- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).

- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.

Yêu cầu công việc:

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý/giám sát dịch vụ khách hàng hoặc bán lẻ.

- Thành thạo Microsoft Office, quen thuộc hệ thống CRM, tiếng Anh đọc – viết tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý đội nhóm và quan hệ khách hàng xuất sắc.

- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và chịu áp lực tốt.

Quyền lợi được hưởng:

13th-Month Bonus guaranteed + Annual Performance Bonus + Meal + Phone + Transportation allowances
Premium Healthcare Insurance for employee & family member(s) Company Health & Wellbeing programs
Annual department building program Oversea Company Outing Trips every 2-year
Company products entitlement

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code