Giám Sát Quản Lý Chất Lượng (Qa/Qc Supervisor)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GLORIOLE VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Xưởng K2-4-3, nhà xưởng K2-4 mở rộng, lô K2, đường CN6, Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng,Hồ Chí Minh
1. Xưởng K2-4-3, nhà xưởng K2-4 mở rộng, lô K2, đường CN6, Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Giám sát, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và các chương trình QMS khác/Supervise, maintain, and improve the ISO 9001:2015 quality management system and other QMS programs.

  • Thực hiện kiểm toán nội bộ các quy trình ISO, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn/Perform internal audits of ISO processes to ensure compliance with standards.

  • Phối hợp tổ chức kiểm toán bên thứ ba và theo dõi hành động khắc phục/Coordinate third-party ISO audits and monitor corrective actions.

  • Quản lý hệ thống khắc phục – phòng ngừa (CPAR, 8D) và báo cáo kết quả/Manage corrective and preventive action systems (CPAR, 8D) and report outcomes.

  • Đánh giá và kiểm toán nhà cung cấp; duy trì quy trình phê duyệt nhà cung cấp/Evaluate and audit suppliers; maintain the supplier approval process.

  • Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật để xác minh kết quả các dự án/Collaborate with the Engineering department to verify project outcomes.

  • Quản lý hệ thống tài liệu ISO và hiệu chuẩn thiết bị đo lường/Manage ISO documentation and equipment calibration systems.

  • Triển khai đào tạo về quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và chính sách chất lượng/Implement training on Total Quality Management (TQM) and related policies.

  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề chất lượng với khách hàng khi cần thiết/Support customer-facing quality issues when necessary.

  • Lập báo cáo chất lượng hàng tháng và đề xuất cải tiến hệ thống/Prepare monthly quality reports and propose system improvements.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc các ngành có liên quan/ Bachelor’s degree in Engineering or a related field
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng/ Minimum of 5 years of experience in quality assurance.
  • Hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật kiểm soát chất lượng và quy trình sản xuất/ In-depth knowledge of quality control techniques and manufacturing processes.
  • Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và làm việc nhóm tốt/ Strong communication, leadership, and teamwork skills.
  • Am hiểu các tiêu chuẩn như ISO 9001, ISO 14001, TQM, 8D, RoHS và REACH./ Solid understanding of ISO 9001, ISO 14001, TQM, 8D, RoHS, and REACH standards.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung/ Proficiency in English or Chinese
  • Có xe đưa đón khu vực gần Lotte Mart Quận 7

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code