Việc làm Giám Sát Lễ Tân & Buồng Phòng - Navigos Search

Giám Sát Lễ Tân & Buồng Phòng

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Khách Sạn, Lễ Tân
Chuyên môn:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)
Địa điểm làm việc:
Long An, Thừa Thiên Huế
1. Long An</p>
2. <p>Đức Huệ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

TỔNG QUAN VỊ TRÍ

1. Quản lý & điều phối công tác lễ tân - Giám sát toàn bộ hoạt động lễ tân, đảm bảo

quy trình check-in, check-out, đặt phòng, thanh toán chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

• Đảm bảo nhân viên lễ tân tuân thủ SOP (quy trình vận hành tiêu chuẩn) về phục vụ khách hàng.

• Hỗ trợ khách và xử lý các tình huống đặc biệt, khiếu nại, yêu cầu dịch vụ …của khách hàng khi phát sinh.

• Kiểm tra báo cáo đặt phòng, công suất phòng và phối hợp với bộ phận Sales & Marketing để tối ưu doanh thu.

2. Giám sát công tác buồng phòng

• Theo dõi và giám sát công tác vệ sinh, dọn dẹp, bảo trì phòng khách sạn và villa.

• Đảm bảo tiêu chuẩn trong toàn bộ khu vực phòng nghỉ, villa và khuôn viên chung.

• Kiểm tra định kỳ chất lượng phòng trước khi giao khách.

• Điều phối nhân viên buồng phòng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.

3. Quản lý nhân sự & đào tạo

• Lập kế hoạch phân ca và điều phối nhân sự lễ tân & buồng phòng phù hợp công suất phòng.

• Đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng và kỹ năng dịch vụ khách hàng.

• Đánh giá hiệu suất nhân sự, đề xuất thưởng phạt, khen thưởng định kỳ.

4. Phối hợp và báo cáo

• Phối hợp với các bộ phận liên quan: F&B, Sales, Kỹ thuật, Marketing… để đảm bảo chất lượng dịch vụ tổng thể.

• Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần về tình trạng phòng, doanh thu phòng, chất lượng dịch vụ và các vấn đề phát sinh cho GM.


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.

• Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân/Buồng phòng hoặc Trợ lý Quản lý khách sạn/villa/resort.

• Tiếng Anh giao tiếp tốt để phục vụ khách quốc tế (TOEIC ≥ 500 hoặc tương đương).

• Biết thêm tiếng Hàn là 1 lợi thế.

• Thành thạo tin học văn phòng, hệ thống quản lý khách sạn (PMS).

• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong hệ thống khách sạn 4 - 5 sao hoặc resort cao cấp.

• Năng động, chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ khách hàng cao.

• Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, quản lý đội nhóm.


Quyền lợi được hưởng:

Chế độ thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, tất niên, du lịch hằng năm…
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động và quy chế công ty.
Xe đưa đón CBNV từ TP.HCM – Long An và ngược lại đầu tuần & cuối tuần.
Nhà ở nội trú dành cho CBNV có nhu cầu lưu trú tại công ty. Hỗ trợ bữa ăn trưa/tối cho nhân viên làm việc tại công ty.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code