•Tiến hành cuộc họp hàng ngày với nhân viên phòng
• Sắp lịch làm việc cho nhân viên dựa theo danh sách khách thuê phòng.
• Đảm bảo tất cả căn hộ được phân công (phòng có khách hoặc trống thì phải gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, đặc biệt đối với khách VIP).
• Đả bảo tất cả các căn hộ, hành lang, cầu thang bộ và kho đều phải sạch sẽ theo tiêu chuẩn khách sạn.
• Làm sạch những căn hộ khách trả để tiếp tục kinh doanh một cách kịp thời và trong điều kiện hàng đầu.
• Liên lạc với phòng giặt ủi về đồ giặt khách, hàng vải và đồng phục
• Bàn giao những căn hộ chưa được phục vụ cho giám sát kế tiếp phụ trách.
• Đảm bảo tất cả dụng cụ và đồ đạt của bộ phận phải sạch, bảo quản tốt và không lãng phí hoặc dùng sai mục đích.
• Theo dõi những nhu cầu cần bảo trì và hư hại trong phạm vi chỉ định.
• Đảm bảo những món hàng tìm thấy phải được trực tiếp trả về văn phòng Housekeeping hàng ngày. Những món hàng này thì không được để lại trên tầng qua đêm.
• Chịu trách nhiệm ghi chép chính xác về tình trạng căn hộ và báo cáo bất kỳ sự khác biệt hàng ngày.
•Thu toàn bộ báo cáo của nhân viên vệ sinh phòng, ghi nhận các hoạt động hàng ngày và những sự kiện vào sổ nhật ký, chuẩn bị báo cáo và bảo trì (nếu có).
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác và dự án đặc biệt theo thời gian chỉ định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.