*** Địa điểm làm việc:
- Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội
- Thanh Hóa, Nghệ An
- Đà Nẵng, Huế
*** Mô tả:
1.1. Lập kế hoạch:
• Lập kế hoạch bán hàng (hàng tháng / hàng quý) cho các nhà phân phối.
• Lập kế hoạch (hàng tháng / hàng quý) dự báo doanh số theo từng nhóm sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng (hàng tháng / hàng quý) từ nhà phân phối đến các đại lý
• Lập kế hoạch thanh toán (hàng tháng) cho mỗi khách hàng.
1.2. Hoạt động bán hàng:
• Giao tiếp với các phòng ban để cung cấp hàng hóa cho khách hàng đúng hạn.
• Xem xét hàng tồn kho của khách hàng để cân đối hàng hóa cho từng nhà phân phối.
• Phát triển chương trình bán hàng thông qua việc triển khai các chương trình kích cầu bán hàng từ công ty
• Theo dõi kế hoạch thanh toán & công nợ của từng khách hàng
1.3. Điều hành & tổ chức:
• Hỗ trợ & quản lý nhân viên bán hàng để triển khai ra kế hoạch bán hàng phù hợp.
• Đào tạo sản phẩm & kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng.
• Quản lý và đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ quy tắc của công ty.
• Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề nội bộ kịp thời
1.4. Báo cáo:
• Báo cáo đúng thời hạn & kế hoạch hành động phù hợp với các vấn đề phát sinh
• Đánh giá kết quả hoạt động theo từng tháng / từng quý.
• Yêu cầu giáo dục: Tốt nghiệp đại học / cao đẳng hoặc tương đương.
• Kinh nghiệm làm việc: kinh nghiệm ở vị trí giám sát trước đây trong các ngành bán lẻ, phân phối.
• Kỹ năng giao tiếp: tốt.
• Kỹ năng văn phòng: tốt.
• Kỹ năng tiếng Anh: có khả năng giao tiếp.
• Kỹ năng CRM (quản lý quan hệ khách hàng): tốt.
• Tuân thủ cao & trung thực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.