Việc làm General Affair Staff/ HR Executive (Yêu Cầu Tiếng Trung HSK4) - CÔNG TY TNHH GREEN NATURE ENERGY INVESTMENT

General Affair Staff/ HR Executive (Yêu Cầu Tiếng Trung HSK4)

  • salary Mức lương: Đến 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH GREEN NATURE ENERGY INVESTMENT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
10/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Ttc, Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà TTC,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nhiệm vụ Hành chính Tổng hợp (70%)

• Lập lịch trình: Quản lý lịch làm việc, sắp xếp và điều phối các cuộc họp.

• Bảo trì văn phòng: Đảm bảo môi trường làm việc văn phòng được duy trì tốt, bao gồm quản lý thiết bị, vật tư và sửa chữa.

• Quản lý nhà cung cấp: Đàm phán hợp đồng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ.

• Giám sát hành chính: Tổ chức và điều phối các quy trình văn phòng để nâng cao hiệu quả tổ chức, gồm:

- Xử lý thanh toán cho nhà cung cấp liên quan.

- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, phiếu nợ, hóa đơn theo yêu cầu.

- Lưu trữ và bảo quản tài liệu kế toán (hợp đồng, biên lai).

• Quản lý ngân sách: Giám sát ngân sách văn phòng, đảm bảo báo cáo tài chính chính xác và kịp thời, gồm:

- Chuẩn bị báo cáo ngân sách hành chính và kế hoạch ngân sách hành chính hàng tháng gửi Ban Giám đốc.

- Chuẩn bị yêu cầu hoàn ứng hàng tháng cho Ban Giám đốc.

• Điều phối sự kiện: Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động tại văn phòng hoặc bên ngoài, như họp mặt, lễ kỷ niệm, và hội nghị.

• Phiên dịch: Phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, hội thảo hoặc trao đổi công việc với đối tác trong và ngoài nước.

2. Nhiệm vụ Nhân sự (30%)

• Tuyển dụng: Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, bao gồm lập kế hoạch, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc, phỏng vấn và hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới. Làm việc với các phòng ban để nắm thông tin nhu cầu tuyển dụng, duy trì nguồn ứng viên tiềm năng và quảng bá thương hiệu tuyển dụng của công ty.

• Chấm dứt hợp đồng: Quản lý toàn bộ quy trình nghỉ việc. Duy trì hồ sơ lao động chính xác để theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong công ty.

• Lương và phúc lợi: Quản lý tiền lương và phúc lợi cho nhân viên, bao gồm bảo hiểm y tế, thưởng và các chế độ khác. Lưu trữ hồ sơ ngày nghỉ phép/phép năm và báo cáo Giám đốc khi cần.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bằng lời nói và văn bản, bằng tiếng Việt và tiếng Trung(HSK4 trở lên)

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc các vai trò như Chuyên viên Văn phòng.

Kiến thức về quản lý văn phòng, thực hành nhân sự và quy trình làm việc.

Thành thạo bộ công cụ MS Office (đặc biệt là Excel và Outlook) và phần mềm quản lý văn phòng.

Khả năng tổ chức và xử lý nhiều công việc cùng lúc, chú ý đến chi tiết.

Có khả năng làm việc trong môi trường năng động và thích nghi với các ưu tiên thay đổi.

Ưu tiên ứng viên có bằng cấp trong Quản trị Kinh doanh, Nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan.

Có thể đi công tác tỉnh khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng:

Được cung cấp laptop và các công cụ làm việc cần thiết.

Lương up to 14M gross

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ 7 buổi sáng cách tuần

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật lao động.

Ngày nghỉ lễ và phép năm theo luật Lao động Việt Nam.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code