Việc làm Gahr Manager Lương 20 - 30 Triệu (Nam Định) [26709] - Reeracoen Vietnam

Gahr Manager Lương 20 - 30 Triệu (Nam Định) [26709]

  • salary Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 15/10/2025
  • place Địa điểm: Nam Định
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
34-40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Làm 1 sáng thứ 7)
Ngành nghề:
Hành Chính Tổng Hợp
Địa điểm làm việc:
Nam Định
Chu Văn An, Phường Lộc Vượng, TP, Hồ Chí Minh, Nam Định
1. Chu Văn An, Phường Lộc Vượng, TP Nam Định
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhân sự (HR):

  • Theo dõi chấm công, nghỉ phép, thực hiện chính sách công ty. Phối hợp với các phòng ban thu thập dữ liệu tăng ca, ca đêm để xử lý lương.

  • Quản lý hệ thống liên quan đến chấm công, lương thưởng, bảo hiểm, hợp đồng lao động và các vấn đề HR khác.

  • Xử lý và tư vấn Ban lãnh đạo các vấn đề nhân sự: chính sách, phúc lợi, lương thưởng nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.

  • Soạn thảo và đề xuất các loại hợp đồng: thử việc, lao động, dịch vụ, chấm dứt hợp đồng.

  • Tuyển dụng: sàng lọc, lựa chọn ứng viên phù hợp, trao đổi với lãnh đạo về chính sách tuyển dụng để nâng cao hiệu quả. Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự.

  • Làm việc với cơ quan nhà nước: cơ quan bảo hiểm xã hội, cơ quan thuế… để thực hiện nghĩa vụ pháp lý và đảm bảo quyền lợi người lao động.

  • Tổ chức hội nghị người lao động, phổ biến chính sách công ty cho toàn bộ nhân viên. Phối hợp với công đoàn để đối thoại định kỳ.

  • Quản lý các chương trình đào tạo nhân viên và đánh giá hiệu quả.

Hành chính (GA):

  • Quản lý chi phí, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ căn-tin, xe công ty, xăng dầu.

  • Đảm bảo cơ sở hạ tầng, an ninh và vệ sinh văn phòng.

  • Quản lý công văn đến/đi, email, hồ sơ, hệ thống lưu trữ.

  • Hỗ trợ hành chính cho các phòng ban khác: đặt xe, chỗ ở, vé máy bay, visa…

  • Quản lý hồ sơ nhân sự người nước ngoài: giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa…

Yêu cầu công việc:

Bắt buộc (Must):

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.

  • Tiếng Anh: từ trung cấp trở lên.

  • Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí GAHR Assistant Manager/ GAHR Manager hoặc tương đương.

  • Kiến thức chuyên sâu về luật lao động, đào tạo, tuyển dụng và chính sách C&B.

  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Ưu tiên (Prefer):

  • Sinh sống gần công ty.

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp/xây dựng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 20.000.000 – 30.000.000 VND

  • BHXH theo luật

  • Xét tăng lương: 1 lần/năm

  • Tháng lương 13

  • Bảo hiểm sức khỏe 24/7

  • Quà tặng dịp lễ: 30/4–1/5, 2/9, 1/1

  • Nghỉ lễ Giáng sinh và Quốc khánh Singapore

  • Tiệc cuối năm

  • Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code