Việc làm Field Marketing Staff Assistant - Nhân Viên Hỗ Trợ Field Marketing (Hà Nội) - Diana Unicharm JSC

Field Marketing Staff Assistant - Nhân Viên Hỗ Trợ Field Marketing (Hà Nội)

  • salary Mức lương: 8 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Diana Unicharm JSC
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
CT KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
1. CT KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

* Hậu cần cho các chương trình Activation do phòng Field Marketing triển khai:

- Chuẩn bị các thông báo, đăng ký khuyến mại với Sở Công Thương

- Xuất hàng, quyết toán chương trình

- Thủ tục thanh toán với các đơn vị cung cấp

- Tạm ứng, thanh toán lương và tiền thưởng cho cộng tác viên, Starshop, Salesmen, AS, SR, AM, RM.


* Phân bổ triển khai POSM:

- Các thủ tục mua hàng, nhập kho vật dụng

- Tổng hợp hợp đồng, thanh toán chứng từ

- Theo dõi vận chuyển vật dụng, triển khai POSM, hậu kiểm và quyết toán

- Tìm kiếm, đàm phán và giám sát nhà cung cấp trong sản xuất POSM

- Phối hợp với nhà cung cấp để sản xuất POSM như standee, banner, quà tặng... đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và tiêu chuẩn nhãn hàng.


* Chấm ảnh trưng bày:

- Tổng hợp báo cáo trưng bày từ Giám sát bán hàngáo c

- Chấm ảnh trưng bày hàng tháng


* Nơi làm việc: trụ sở chính Công ty CP Diana Unicharm- Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại Học

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (bắt buộc)

- Tiếng Anh giao tiếp căn bản

- Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng (FMCG)

- Hiểu biết về một số vấn đề liên quan đến thủ tục thanh toán, giấy phép đăng ký Sở Công Thương, quảng cáo…

- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, Quảng cáo.

- Ưu tiên ứng viên liên quan hoặc đã làm qua khâu quản lý đóng hàng khuyến mãi

- Có kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.

- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint,…)

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn

- Tinh thần nhiệt tình, chủ động, ham học hỏi trong công việc

- Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

- Tinh thần làm việc tập thể cao

Quyền lợi được hưởng:

Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2.0 of monthly salary & up
BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code