Theo dõi và phối hợp với các team khác như brand, digital để đánh giá và tối ưu các số liệu hiệu suất nội dung, lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời sử dụng thông tin chi tiết để điều chỉnh chiến lược và chiến thuật nội dung.
Luôn cập nhật các xu hướng trong ngành, tối ưu hóa nội dung và SEO.
Lên kế hoạch, định hướng, chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung trên App, website… theo định hướng của công ty.
Quản lý team, lập kế hoạch, triển khai phân công nhiệm vụ, giám sát, hỗ trợ chiến lược Content Marketing cho các thành viên trong team.
Lên ý tưởng và xây dựng nội dung, xây dựng kịch bản cho các ấn phẩm truyền thông như profile, proposal, tờ rơi, tờ gấp, video quảng bá…
Phối hợp với các phòng ban có liên quan để thực hiện nội dung, hình ảnh cho các dự án.
Đo lường, đánh giá, báo cáo hiệu quả công việc của team định kỳ.
Đào tạo, training cho các nhân viên mới.
Phân tích thị trường và xu hướng content để cải tiến, tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
Phối hợp phát triển và xây dựng idea, concept, key visual, content direction, lập media plan và master plan cho các chiến dịch truyền thông sản phẩm.
Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện từng chiến dịch.
Nghiên cứu, Xây dựng & Quản lý hệ thống multi channel và đưa ra các định hướng khai thác hiệu quả.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Thực hiện và báo cáo các công việc mà Ban lãnh đạo giao.
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại agency, ngành retail, giải trí, quảng cáo, thời trang,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/PR/Marketing hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm xây dựng content strategy/content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign và quản lý thực thi theo kế hoạch.
Có nền tảng, kiến thức Marketing, xây dựng định hướng nội dung bao gồm nội dung viết và hình ảnh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết báo, trang tin điện tử cho giới trẻ. Khả năng viết tốt.
Có kinh nghiệm về marketing online, social media, forum seeding, media,... Cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng tiếp thị online.
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt.
Khả năng viết xuất sắc trên tất cả các thể loại nội dung.
Thành thạo các kỹ năng tin học: Words, excel, powerpoint, email và các kỹ năng chỉnh sửa ảnh cơ bản.
Chịu áp lực được công việc.
Yêu thích, đam mê lĩnh vực marketing (branding, digital performance, social media);
Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.
Mức lương: Thỏa thuận
Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng làm việc đội nhóm.
Được đánh giá thành tích và năng lực hàng năm để nâng bậc lương.
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật hiện hành
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm
Lương tháng 13, thưởng
Tham gia các hoạt động Team Building, Year End Party,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, GenZ năng động, cơ hội thăng tiến cao
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.