• Sản xuất nội dung đa kênh: Trực tiếp lên ý tưởng và sản xuất nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn) cho các kênh online (Facebook, TikTok,...) và các hoạt động marketing tại cửa hàng.
• Tối ưu hóa & Báo cáo: Theo dõi, phân tích hiệu quả của nội dung và các chiến dịch, từ đó đề xuất các ý tưởng cải tiến để tăng tương tác.
• Hỗ trợ các hoạt động Marketing: Phối hợp cùng team triển khai các sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu và các công việc khác theo sự phân công.
• Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Thương mại điện tử,…
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tập hoặc xây dựng kênh marketing online (TikTok/Facebook/Instagram).
• Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa cơ bản (Canva, Capcut,Photoshop). Có khả năng viết content ngắn gọn, hấp dẫn; bắt với xu hướng.
• Năng động, chủ động, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
• Thu nhập: Mức lương từ 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ/tháng (Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả chiến dịch).
• Đào tạo chuyên môn: Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản về tư duy Marketing, kỹ năng sản xuất nội dung (content, video, hình ảnh).
• Lộ trình sự nghiệp: Ký hợp đồng cộng tác viên 01 năm. Sau thời gian này, ứng viên có kết quả làm việc tốt sẽ được đánh giá để trở thành nhân viên chính thức của công ty.
• Chế độ phúc lợi: Hưởng chế độ nghỉ Lễ, Tết theo quy định và 12 ngày nghỉ phép/năm.
• Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tinh thần chủ động và sáng tạo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.