- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các phòng ban;
- Xem xét đề xuất lên kế hoạch tuyển dụng theo sự phê duyệt của Ban giám đốc.
- Thực hiện công tác tìm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn chọn lọc ứng viên phù hợp tiêu chí truyển dụng.
- Tìm kiếm và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả cho mỗi giai đoạn.
- Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới; đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Đánh giá thử việc và phỏng vấn thôi việc.
- Quản lý các kênh tuyển dụng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.