1. Tìm kiếm, khai thác, thu thập và mở rộng nguồn ứng viên tiềm năng
- Tìm kiếm khai thác ứng viên có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản TTS, Kỹ sư, du học, tokute, thay đổi/chuyển việc tại Nhật.
- Đề xuất kế hoạch tiếp cận và mở rộng ứng viên mới qua các nền tảng
2. Xây dựng mối quan hệ và tư vấn quyền lợi cho ứng viên.
- Lắng nghe nhu cầu của ứng viên, trao đổi các quyền lợi với ứng viên.
- Tư vấn dịch vụ cho ứng viên có nhu cầu.
3. Chăm sóc ứng viên
- Theo dõi và cập nhật tình trạng của ứng viên hằng ngày.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng của ứng viên đang được thực hiện
- Chăm sóc trước – trong – sau khi học viên xuất cảnh.
- Cập nhật thông tin khách vào File Data của công ty.
4. Đánh giá và báo cáo
- Đánh giá hiệu quả công việc của học viên, ghi nhận thông tin đánh giá từ ứng viên với dịch vụ công ty.
- Báo cáo trực tiếp các vấn đề phát sinh với cấp trên.
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết và một số công việc phát sinh khác.
- Ưu tiên đã từng đi Nhật về nước.
- Có kinh nghiệm các công ty dịch vụ tư vấn XKLĐ Nhật Bản từ 1 năm, am hiểu về Văn hóa, tác phong, 5S Nhật Bản, Cách làm việc của Người Nhật Bản.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên, tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch và hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Chế độ lương LCB + hoa hồng.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Thưởng tết, thưởng lương tháng 13, thưởng thi đua doanh số, thưởng KPI (nếu có) tùy theo tình hình SXKD của công ty.
- Team building và du lịch 01 lần/năm tùy theo tình hình SXKD của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.