Việc làm Chuyên Viên Tư Vấn & CSKH Dịch Vụ Esim (Ca Tối) - GIGAGO TRAVEL TECHNOLOGY JSC

Chuyên Viên Tư Vấn & CSKH Dịch Vụ Esim (Ca Tối)

  • salary Mức lương: 11 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Du Lịch Gigago
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Lắp Đặt & Vận Hành Trạm BTS , Bảo Trì Hạ Tầng Mạng Viễn Thông , Quản Lý & Khai Thác Mạng Lưới
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 23 Tòa Tasco, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội
1. Tầng 23 tòa Tasco, Phạm Hùng, Mễ Trì,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Minh Hưng Thịnh

Chuyên Viên Tư Vấn Thu Nhập 15 - 25TR - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Minh Hưng Thịnh

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Cầu Giấy - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc

Nhân Viên Tư Vấn Cho Thuê Văn Phòng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc

Hà Nội 9 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng - Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Minh Hưng Thịnh

Chuyên Viên Tư Vấn - Thu Nhập 15 - 25TR

Công Ty TNHH Một Thành Viên Đức Minh Hưng Thịnh

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Hà Nội 10 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng - Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Pvi - Nghỉ Cố Định Chiều Thứ 7 + Chủ Nhật [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng - Đối Tác Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Cầu Giấy - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Nhân Viên Tư Vấn Tại Hà Tĩnh - Mảng Làm Đẹp

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Nhân Viên Tư Vấn Tại Hà Tĩnh- Ngành Thẩm Mỹ

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... 20 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore Uob - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, live chat…)
  • Hướng dẫn khách hàng cách cài đặt, kích hoạt, chuyển đổi và sử dụng eSIM trên các thiết bị tương thích.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các lỗi liên quan đến eSIM (không kích hoạt được, không nhận sóng, lỗi QR code, v.v…)
  • Ghi nhận và phản hồi các khiếu nại, đề xuất cải tiến từ khách hàng về sản phẩm eSIM.
  • Cập nhật kiến thức, chính sách, quy trình mới liên quan đến eSIM và các dịch vụ viễn thông khác.
  • Báo cáo công việc hàng ngày, tuần hoặc theo yêu cầu cấp trên.
  • Đảm bảo tỷ lệ hài lòng của khách hàng đạt mức công ty đề ra.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: CNTT, Điện tử viễn thông, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.-Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Hiểu biết cơ bản về công nghệ di động, đặc biệt là eSIM.
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng hệ thống CRM.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng chủ động, hướng tới trải nghiệm khách hàng;\
  • Kỹ năng lắng nghe và diễn đạt tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực CSKH viễn thông hoặc hỗ trợ kỹ thuật eSIM/mSIM

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng: 8 – 10 triệu/ tháng
  • Thưởng KPI theo tháng. Tổng thu nhập: 11 triệu – 13 triệu/ tháng
  • Đảm bảo các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, …)
  • Thưởng Lễ Tết, du lịch trong và ngoài nước ít nhất 2 lần/năm.
  • Văn hóa doanh nghiệp đề cao sự hỗ trợ, học hỏi và phát triển bản thân.
  • Được tham gia đào tạo hàng tuần và có cơ hội tiếp cận, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh, AI…giúp tối ưu hiệu quả làm việc.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, công bằng, minh bạch.
  • Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code