Chuyên Viên Thu Hồi Công Nợ

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
25 - 35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:45)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
2w Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 2w Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

    1. Theo dõi & phân tích danh mục công nợ
    • Cập nhật dữ liệu tình trạng nợ của khách hàng theo từng hợp đồng.
    • Phân loại công nợ: nợ đến hạn, nợ quá hạn, nợ rủi ro.
    • Đưa ra cảnh báo sớm các khoản nợ có dấu hiệu chậm trễ.
    1. Thực hiện nhắc nợ & thu hồi nợ
    • Gửi thông báo nhắc nợ định kỳ (qua email, SMS, văn bản).
    • Trực tiếp gọi điện, làm việc với khách hàng để nhắc nhở, yêu cầu thanh toán.
    • Trình ký các văn bản cảnh báo, thông báo vi phạm, đơn phương thanh lý, đề xuất thu hồi sản phẩm.
    • Trực tiếp đàm phán phương án thanh toán với khách hàng.
    1. Đàm phán & xử lý nợ quá hạn - khó đòi
    • Thực hiện xuống địa phương, nơi cư trú, hoặc địa điểm kinh doanh của khách hàng để: Gặp gỡ, trao đổi, thương lượng phương án thanh toán; Xác minh thực trạng tài chính hoặc thái độ hợp tác của khách hàng; Hỗ trợ ký biên bản làm việc, biên bản xác nhận nợ, thỏa thuận thanh lý, hoặc giấy tờ cam kết thanh toán.
    • Báo cáo đầy đủ về nội dung, kết quả, hình ảnh làm việc thực địa theo định dạng BP. THN quy định.
    • Phối hợp với phòng pháp chế để đánh giá tính pháp lý của các hồ sơ chậm thanh toán lập hồ sơ chuyển khởi kiện nếu khách hàng không hợp tác.
    1. Phối hợp nội bộ
    • Phối hợp với các phòng: Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán, Pháp chế để đồng bộ xử lý công nợ.
    • Tham gia xử lý hồ sơ thanh lý hợp đồng, hoàn tiền nếu phát sinh.
    1. Báo cáo
    • Lập báo cáo công nợ tuần/tháng/quý theo yêu cầucủa cấp trên
    • Đề xuất phương án xử lý các khoản nợ khó thu.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương hoặc Sales hoặc Thu hồi nợ tại các Ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ, ...;
  • Ứng viên có thể di chuyển các địa bàn
  • Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
  • Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường sá;
  • Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel.

Quyền lợi được hưởng:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính, Ngân hàng...
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (thu hồi nợ ngân hàng, tài chính tiêu dùng, bất động sản…)
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm CRM, ERP là lợi thế
  • Có tư duy logic, khả năng chịu áp lực công việc cao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 2w Ung Văn Khiêm,P25. Bình Thạnh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code