1. Mục tiêu công việc
Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, thiết kế ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm
số, đồng thời phối hợp với các bộ phận và agency để triển khai hiệu quả các sản phẩm
thiết kế, website, brochure, TVC, sự kiện… đảm bảo hiện diện thương hiệu mạnh mẽ
hình ảnh của Công ty trên các ấn phẩm thiết kế, truyền thông, sự kiện.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Thiết kế 2D
- Tham gia xây dựng, phát triển và triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ hoạt động marketing, truyền thông, thương
hiệu của Công ty (key visual, banner, social post, slide giới thiệu, tài liệu hội thảo,
brochure, website, landingpage…).
- Phối hợp với bộ phận nội dung để đảm bảo thiết kế truyền tải đúng thông điệp thương
hiệu.
- Có khả năng viết/biên tập caption ngắn gọn, bắt trend là lợi thế.
- Cập nhật xu hướng thiết kế, công cụ và công nghệ mới phục vụ công việc.
2.2. Phát triển ý tưởng hình ảnh
- Đóng góp ý tưởng hình ảnh cho các campaign truyền thông (offline, digital, social).
- Tham gia cùng team nội dung và marketing trong việc xây dựng moodboard, key visual
direction, tone màu, phong cách hình ảnh.
- Hỗ trợ chọn lọc hình ảnh stock, brief chụp ảnh/video, dựng layout prototype,...
- Phối hợp với agency để triển khai các dự án thiết kế chuyên sâu như: Profile Company,
bộ sales kit, POSM, TVC, Website…
- Gợi ý concept cho influencer content, TVC hoặc microsite nếu có.
- Có khả năng tham gia một phần vào quá trình phát triển UI/UX là một lợi thế.
2.3. Các công việc khác
- Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh (chân dung, sự kiện nội bộ, hình ảnh sản phẩm dịch vụ...).
- Có khả năng quay – dựng các video cơ bản (clip sự kiện, clip truyền thông nội bộ, clip
giới thiệu dịch vụ…) là một lợi thế.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai event trong nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý và theo dõi ngân sách, hợp đồng, thủ tục thanh toán, báo cáo liên quan đến
các hoạt động Marketing nếu có thể.
- Tham gia các dự án, góp ý quy trình, hỗ trợ các hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ
nhân sự khi cần thiết, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Tốt nghiệp đại học,
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, ưu tiên ứng viên từng làm tại công ty chứng khoán, ngân hàng, tài chính, fintech hoặc agency.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: Illustrator, Photoshop, InDesign; biết thêm Premiere, After Effects, Lightroom, Figma là lợi thế.
Có khả năng chụp – chỉnh ảnh cơ bản (chụp bằng điện thoại hoặc máy ảnh chuyên dụng).
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác bên ngoài (agency, studio, KOL, KOC…)
- Biết tư duy hình ảnh theo định hướng thương hiệu, có mắt thẩm mỹ tốt, nhanh nhạy với xu hướng.
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có thể hỗ trợ viết hoặc biên tập nội dung ngắn cho mạng xã hội, ấn phẩm (không bắt buộc nhưng là điểm cộng lớn).
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của pháp luật. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thuộc hệ sinh thái Xuân
Thiện Group.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và tham gia các hoạt động nội bộ đa
dạng.
Địa điểm làm việc
Số 2 Đặng Thai Mai, Phường Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.