Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho hoạt động bán hàng bất động sản như: brochure, catalogue, poster, banner, standee, ...
• Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như: banner website, ads Facebook, Instagram, Google, ...
• Thiết kế các mẫu landing page.
• Tham gia thực hiện các video về truyền thông nội bộ và video quảng cáo dự án
• Phối hợp với bộ phận marketing để lên ý tưởng thiết kế phù hợp với chiến lược truyền thông nội bộ và dự án
• Đảm bảo chất lượng thiết kế, đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu của dự án.
• Quản lý và lưu trữ file thiết kế.
1. Kỹ năng chuyên môn:
• Thiết kế 2D
• Sử dụng thành thạo photoshop, AI, và các phần mềm dựng video (After Effect, Premiere, Capcut,...)
• Biết dựng phim video dạng animation
• Chịu đi dự án
• Có kinh nghiệm thiết kế cho lĩnh vực BĐS
• Ưu tiên biết thiết kế giao diện website, landingpage (Figma, UX, UI)
• Biết quay flycamp là lợi thế
2. Kỹ năng mềm (Soft Skills):
• Tư duy sáng tạo và thẩm mỹ tốt
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm: Có thể tự quản lý công việc, đảm bảo deadline và phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác (marketing, kinh doanh,...)
• Khả năng giao tiếp tốt: Trao đổi ý tưởng rõ ràng, lắng nghe phản hồi và điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu.
• Khả năng giải quyết vấn đề: Linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thiết kế.
• Khả năng chịu áp lực công việc: Đặc biệt trong các chiến dịch marketing hoặc sự kiện ra mắt dự án.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.