a) Thiết kế offline: standee, backdrop, tờ rơi, brochure, catalogue, bộ hình ảnh diễn họa 3D, tường rào dự án, billboard, quảng cáo báo chí...
b) Thiết kế online: Banner, Landing page, Website, Email Marketing, Poster, Backled, Thư mời online, visual...
c) Cập nhật và triển khai các thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty: Letter head, phong bì, túi giấy, namecard, template powerpoint...
d) Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công).
e) Quản lý theo dõi các tài nguyên thiết kế và hình ảnh của phòng Marketing
f) Lên danh sách các đề xuất và ý tưởng để cải thiện chất lượng các bản thiết kế
g) Phụ trách đảm bảo nhận diện thương hiệu của các dự án và doanh nghiệp được xuyên suốt
h) Nghiên cứu các xu hướng thiết kế mới và góp phần đưa ra các ý tưởng sáng tạo trong thiết kế
i) Cập nhật và cải tiến quy trình thiết kế để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
j) Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công Ty
k) Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu quản lý
Thực hiện công việc cấp trên giao phó.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.