Việc làm Chuyên Viên Thanh Tra/Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

Chuyên Viên Thanh Tra/Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

  • salary Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 21/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1. số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Xây dựng và chuẩn hóa quy trình dịch vụ
    • Thiết kế, rà soát và cập nhật các quy trình dịch vụ tiêu chuẩn (SOP) cho toàn bộ các bộ phận: lễ tân, buồng phòng, F&B, dịch vụ onsen, bán lẻ shoptel,...
    • Phối hợp với các trưởng bộ phận để triển khai và đào tạo quy trình đến nhân sự tuyến đầu.
  2. Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ
    • Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các khu vực dịch vụ.
    • Thiết lập hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ nội bộ và theo phản hồi của khách hàng.
    • Theo dõi chỉ số hài lòng khách hàng (CSI), xử lý các điểm chạm chưa đạt chuẩn.
  3. Phân tích và cải tiến chất lượng
    • Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu khiếu nại, góp ý từ khách hàng.
    • Đề xuất các phương án cải tiến quy trình và nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
    • Chủ trì các cuộc họp cải tiến chất lượng định kỳ.
  4. Đào tạo và nâng cao năng lực dịch vụ
    • Lên kế hoạch và tổ chức các buổi đào tạo về tiêu chuẩn dịch vụ, kỹ năng phục vụ khách hàng.
    • Đánh giá và theo dõi năng lực nhân sự tuyến đầu trong việc thực thi quy chuẩn dịch vụ.
  5. Quản lý và báo cáo
    • Xây dựng hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ.
    • Đề xuất các chính sách/chiến dịch nâng cao chất lượng dịch vụ trình cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn, Dịch vụ, Quản trị chất lượng hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn/resort 4-5 sao hoặc chuỗi dịch vụ cao cấp.
  • Kiến thức & kỹ năng:
    • Am hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao và vận hành tổ hợp nghỉ dưỡng.
    • Kỹ năng xây dựng quy trình, kiểm soát chất lượng, đào tạo nhân sự.
    • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục.
    • Giao tiếp tốt, có khả năng dẫn dắt và tạo ảnh hưởng.
    • Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý chất lượng (QA/QC, CRM...).

Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực
  • Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định công ty
  • Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
  • Du lịch, teambuilding công ty hàng năm
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code