Việc làm Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm - NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2025 (Còn 19 ngày)

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Daeha, 360 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Giảng Võ, Hà Nội)
1. Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Ba Đình, Hà Nội | Sau sáp nhập: Giảng Võ, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục ASKTraining Viet Nam

Chuyên Viên Quản Trị Hệ Thống Công Nghệ (Admin Công Nghệ)

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục ASKTraining Viet Nam

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang (Hostingviet.vn)

Trưởng Nhóm Quản Trị Hệ Thống - System Admin Leader

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang (Hostingviet.vn)

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công ty TNHH Sách Panda

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH Sách Panda

Hà Nội 12 - 16 triệu VNĐ
Đại Lâm Mộc Group

Huấn Luyện Viên Thể Hình (PT) - Phú Thượng Hà Nội ( Thu Nhập Lên Đến 50M + Phúc Lợi)

Đại Lâm Mộc Group

Hà Nội,... Từ 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Nhân Viên Kinh Doanh BĐS (Không Kinh Nghiệm, Hỗ Trợ Data, MKT)

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Đến 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Green Homes

Nhân Viên Kinh Doanh Hoa Hồng 2 - 5% Có Lương Cứng Không Áp Kpi (Hỗ Trợ Marketing) Sản Phẩm Bds Top Đầu Miền Bắc .

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Green Homes

Hà Nội Đến 100 triệu VNĐ
Vietnam Bespoke Shop

Nhân Viên Sale Admin Kiêm Tư Vấn Bán Hàng - Lương Cứng 7 - 10 Triệu + Hoa Hồng

Vietnam Bespoke Shop

Hà Nội 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Toàn Thời Gian_Thu Nhập Hấp Dẫn

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Phân Phối TL Việt Nam

Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom ( Thu Nhập 12- 20 Triệu )

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Phân Phối TL Việt Nam

Hà Nội 12 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Account Manager (Semiconductor / Electronics Industry - Good English And Japanese) ~ 35 - 40 Mill Vnd [26374 - Hanoi / Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 35 - 40 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện công tác xây dựng, đo lường, cải tiến các hành trình trải nghiệm khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ được phân công thông qua các quy định của MBV nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện công việc của đơn vị, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia xây dựng và triển khai các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV từng thời kỳ

Thu thập thông tin, chuẩn bị dữ liệu, tham gia việc xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng theo quy chuẩn của MBV với các mảng hoạt động được phân giao

Thực hiện đo lường, giám sát sự biến động của các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV với các mảng hoạt động được phân giao

Đề xuất các chương trình cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV được phân giao

Hỗ trợ/ thực hiện đào tạo, truyền thông các chương trình về trải nghiệm khách hàng theo phân giao

Yêu cầu công việc:

Bằng cấp Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị, truyền thông, ngân hàng…

Ngoại ngữToeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX), Quản trị chất lượng dịch vụ, hoặc tương đương, ưu tiên trong ngành Ngân hàng

- Có kinh nghiệm với các phương pháp nghiên cứu, thu thập trải nghiệm khách hàng

Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo PowerBI, Excel, PowerPoint…

- Kỹ năng xử lý phàn nàn/khiếu nại khách hàng

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2025
Yêu cầu giới tính: N/A
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code