Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý - Flamingo Holdings Group

Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 10/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Flamingo Holdings Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
10/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1. Số 24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

I. Quản lý đại lý

• Tìm kiếm các đại lý mới đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hợp tác với công ty.

• Hỗ trợ nhóm QLĐL đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của các đại lý bán hàng và phân phối các sản phẩm bất động sản của Công ty.

• Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng, tiếp thị của các đại lý được giao phụ trách.

• Kiểm soát quá trình bán hàng, hoạt động Marketing.

• Kiểm soát định kỳ hàng tuần danh sách nhân viên môi giới được phép tham gia bán ở từng dự án, báo cáo hàng tuần cho Trưởng nhóm.

• Cung cấp các tài liệu bán hàng, tài liệu Marketing đã được phê duyệt.

• Cập nhật tt tình hình bán hàng của ĐL trên thị trường hàng tuần/hàng tháng báo cáo cấp quản lý khi có yêu cầu.


II. Phối hợp nội bộ

• Phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản trị và Thủ tục trong việc đôn đốc khách hàng vào đủ tiền cọc, thanh toán đủ tiền và ký hợp đồng theo đúng quy định.

• Tổng hợp, kiểm soát số liệu, đối chiếu với Kế toán để xử lý các công việc liên quan đến thanh toán cho khách hàng (tra soát, hoàn cọc…) cũng như hoa hồng của đại lý.

• Kiểm soát chặt chẽ, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp đại lý báo cọc nhưng không hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định.

• Thường xuyên rà soát hiệu quả bán hàng của đại lý, có kế hoạch thay thế các đại lý không đáp ứng nhu cầu bán hàng theo quy định.

Yêu cầu công việc:

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

• Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh BĐS.

• Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS.

• Khả năng quản lý hoạt động kinh doanh BĐS thông qua đại lý.

• Có mạng lưới đại lý tiềm năng.

• Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

• Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ.

• Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng.


Quyền lợi được hưởng:

Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
Du lịch nghỉ mát hàng năm
Du lịch nghỉ mát hàng năm
thẻ HODs sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm...
Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm… Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
công việc:

• Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

• Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

• Du lịch nghỉ mát hàng năm

• Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

• Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

• Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code