Mô tả Công việc
Chủ động phân tích sản phẩm ở yếu tố kỹ thuật, chất lượng, sản xuất, vùng trồng, phương thức canh tác, đóng gói, logistics, tập quán, văn hóa tiêu dùng trên thế giới để có cái nhìn tổng quan về chuỗi cung ứng mặt hàng toàn cầu gồm cà phê, tiêu, dừa, gừng, quế, hồi, đậu nành.
Phát triển các mối quan hệ chiến lược, những tập khách hàng có cùng giá trị, để phát triển các dòng sản phẩm nông nghiệp trên bền vững trong khâu tiêu dùng trực tiếp, nguyên liệu sản xuất...
Phát triển giải pháp cung ứng, giải pháp thông tin hiệu quả để phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Hỗ trợ team trong vấn đề xây dựng kênh thông tin (marketing), phát triển sản phẩm, phát triển giải pháp cung ứng thông qua con đường công nghệ nhằm tối ưu hóa chi phí hoạt động.
Thường xuyên cập nhật, báo cáo với trưởng nhóm, BOD thông tin chuỗi cung ứng toàn cầu, sản phẩm, yếu tố cạnh tranh, các giải pháp cải thiện hoạt động.
Chủ động xây dựng các sáng kiến kinh doanh sáng tạo nhằm gia tăng giá trị cho đối tác các đơn vị nhập hàng, cũng như nhà cung, nhà phát triển nguyên liệu...
Tích cực phân tích, mở rộng chuỗi cung ứng toàn cầu hiệu quả, bền vững thông qua các hoạt động đáp ứng tối đa nhu cầu khắt khe từ thị trường.
Chủ động phân tích sản phẩm ở yếu tố kỹ thuật, chất lượng, sản xuất, vùng trồng, phương thức canh tác, đóng gói, logistics, tập quán, văn hóa tiêu dùng trên thế giới để có cái nhìn tổng quan về chuỗi cung ứng mặt hàng toàn cầu gồm cà phê, tiêu, dừa, gừng, quế, hồi, đậu nành.
Phát triển các mối quan hệ chiến lược, những tập khách hàng có cùng giá trị, để phát triển các dòng sản phẩm nông nghiệp trên bền vững trong khâu tiêu dùng trực tiếp, nguyên liệu sản xuất...
Phát triển giải pháp cung ứng, giải pháp thông tin hiệu quả để phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Hỗ trợ team trong vấn đề xây dựng kênh thông tin (marketing), phát triển sản phẩm, phát triển giải pháp cung ứng thông qua con đường công nghệ nhằm tối ưu hóa chi phí hoạt động.
Thường xuyên cập nhật, báo cáo với trưởng nhóm, BOD thông tin chuỗi cung ứng toàn cầu, sản phẩm, yếu tố cạnh tranh, các giải pháp cải thiện hoạt động.
Chủ động xây dựng các sáng kiến kinh doanh sáng tạo nhằm gia tăng giá trị cho đối tác các đơn vị nhập hàng, cũng như nhà cung, nhà phát triển nguyên liệu...
Tích cực phân tích, mở rộng chuỗi cung ứng toàn cầu hiệu quả, bền vững thông qua các hoạt động đáp ứng tối đa nhu cầu khắt khe từ thị trường.