1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo công tác pháp lý của dự án được triển khai đúng quy định, đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo từng giai đoạn đầu tư, giúp dự án vận hành suôn sẻ, hạn chế rủi ro pháp lý.
2. Nhiệm vụ chính
• Lập checklist và kiểm soát việc thực hiện các đầu việc pháp lý của dự án theo từng giai đoạn đầu tư.
• Soạn thảo, rà soát và trình ký các tờ trình, quyết định, văn bản, hợp đồng… liên quan đến thủ tục pháp lý dự án.
• Chuẩn bị hồ sơ và làm việc trực tiếp với các cơ quan ban ngành theo từng đầu việc (quy hoạch, đất đai, đầu tư, xây dựng, môi trường, PCCC…).
• Scan, cập nhật và lưu trữ hồ sơ pháp lý của từng dự án theo đúng quy định, bảo đảm tính đầy đủ và dễ tra cứu.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan (QLDA, Kỹ thuật, Kinh tế – Kế hoạch, Pháp chế...) trong công tác chuẩn bị đầu tư và triển khai thủ tục pháp lý.
• Theo dõi tiến độ và báo cáo định kỳ về tình trạng pháp lý từng dự án cho cấp quản lý
• Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Các chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng, quản lý dự án
• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ QLDA
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên biết lái xe ô tô để thuận tiện công tác.
• Ngoại hình ưa nhìn, lanh lợi, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống linh hoạt.
• Kỹ năng nói năng lưu loát, giao tiếp tốt với cơ quan ban ngành và đối tác.
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, các phần mềm văn phòng và biết quản lý hồ sơ điện tử
• Khả năng quản lý, tổ chức công việc cấp độ khá
• Khả năng giải quyết tình huống và ra quyết định
• Có khả năng tạo dựng các mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý nhà nước; ban ngành; đối tác
• Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
• Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt
Được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách và quy định của Công ty
Trao đổi thêm qua phỏng vấn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.