Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2025 (Còn 2 ngày)
- Đặt lịch hẹn và sắp xếp lịch tư vấn với khách hàng và Chuyên gia tư vấn tài chính
- Hỗ trợ tư vấn đúng đủ và soạn thảo hợp đồng
- Thực hiện theo dõi tình trạng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nộp vào hoặc hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để cập nhật trạng thái hồ sơ (được phát hành, có yêu cầu bổ sung thông tin, từ chối…) lên các file theo dõi giữa bộ phận nhân viên CSKH và CS tại văn phòng;
- Kiểm tra và đối soát giữa hồ sơ được nhận vào thông qua kênh TCA và dữ liệu trên báo cáo đối tác chuyển về;
- Thông báo và giải thích cho thành viên hiểu về nội dung yêu cầu bổ sung thông tin dựa vào Thư từ các công ty bảo hiểm gởi về đối với hồ sơ mới nộp vào;
- Theo dõi việc bổ sung thông tin từ phía thành viên, nhắc lại thành viên từ 2-3 lần theo timeline cho đến khi hoàn thành yêu cầu từ Công ty bảo hiểm;
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/tư vấn/sales công ty Bảo hiểm nhân thọ
• Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Giới tính: Nam / Nữ
• Tính cách cởi mở, vui vẻ hòa đồng, thích làm việc với con người
• Lương từ 8 – 12 triệu tùy theo năng lực
• Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng Lễ/Tết, sinh nhật,…
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được tham gia các khóa đào tạo hoàn thiện bản thân của Công ty
• Có cơ hội đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều đối tượng KH.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 đến thứ 6: 9h00-18h00 Thứ 7: 9h00-12h
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.