• Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
• Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, chấm công – tính lương.
• Triển khai, giám sát các chính sách, quy chế lao động và phúc lợi.
• Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, gắn kết nhân viên.
• Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ và công việc hành chính tổng hợp.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp.
• Hiểu biết về luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc độc lập và theo nhóm.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng tổ chức sự kiện, gắn kết nhân viên.
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.
• Thưởng lễ, Tết, các phúc lợi khác của công ty.
• Môi trường làm việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.