Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu - Công Ty CP Liberico

Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty CP Liberico
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Thu Mua, Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 4, tòa nhà Intracom, số 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
1. Tầng 4, tòa nhà Intracom, số 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Thái Tân

Chuyên Viên Mua Hàng Quốc Tế

Công Ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải Thái Tân

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Thu Mua (Tiếng Nhật N2 + Tiếng Anh Tốt - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) ~ 13 - 16 Triệu [G26410 - Thanh Xuân, Hà Nội]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 13 - 16 triệu VNĐ
HAL Vietnam Co.,ltd

Nhân Viên Bộ Phận Mua Sản Phẩm Linh Kiện

HAL Vietnam Co.,ltd

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Dược Phẩm Phenikaa

Trưởng Phòng Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Dược Phẩm Phenikaa

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ Vạn Phúc

Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ Vạn Phúc

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát

Nhân Viên Kinh Doanh / Sales / Tư Vấn Dự Án - Thu Nhập Hấp Dẫn Từ 20 Triệu++ (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát

Hà Nội,... 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Giao Nhận Ngôi Sao Phương Đông - Chi Nhánh Hà Nội

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu / Sale Logistics Thu Nhập ~ 20M [Hà Nội]

Công Ty TNHH Giao Nhận Ngôi Sao Phương Đông - Chi Nhánh Hà Nội

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNL

Nhân Viên Sales Vận Tải (Thanh Xuân, Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNL

Hà Nội Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh XNK Thu Nhập Từ 15TR - 25TR

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam

Hà Nội 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Và Vận Tải Quốc Tế Hải Khánh

Nhân Viên Phát Triển Đại Lý Nước Ngoài (IER) - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Và Vận Tải Quốc Tế Hải Khánh

Hải Phòng,... 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1 Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp

• Tìm kiếm, sàng lọc và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.

• Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng.

• Cập nhật thông tin thị trường trong nước và quốc tế về nguyên vật liệu, sản phẩm, giá cả, xu hướng...

2 Đàm phán và ký kết hợp đồng

• Làm việc và đàm phán với nhà cung cấp về giá cả và các điều khoản thương mại (điều kiện giao hàng (Incoterms), điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm...)

• Soạn thảo và theo dõi việc ký kết hợp đồng mua hàng , đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ và pháp luật.

3 Xử lý và theo dõi đơn hàng

• Thực hiện đặt hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng, cập nhật thông tin liên tục để đảm bảo đúng tiến độ.

• Phối hợp với bộ phận Logistics, Kế toán, Hải quan, Kho... để xử lý các thủ tục nhập khẩu, thông quan hàng hóa, giao hàng trong nước...

• Theo dõi và xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển, nhận hàng, khiếu nại chất lượng (nếu có).

4 Quản lý hồ sơ và báo cáo

• Quản lý đầy đủ hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động mua hàng : hợp đồng, đơn hàng, vận đơn, CO, CQ, hóa đơn, packing list,...

• Lập báo cáo định kỳ và đột xuất về tiến độ đơn hàng, chi phí mua hàng, các vấn đề phát sinh.


5 Các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên


Yêu cầu công việc:

- Trình độ & kinh nghiệm

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.

• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm

• Có kinh nghiệm từ 2–3 năm ở vị trí mua hàng nội địa trong ngành FMCG là lợi thế

- Kỹ năng chuyên môn

• Thành thạo nghiệp vụ mua hàng quốc tế, Incoterms, đàm phán thương mại, thanh toán quốc tế (L/C, T/T…).

• Hiểu biết về quy trình nhập khẩu, chứng từ, thủ tục hải quan, các thủ tục nhập hàng liên quan đến hàng thực phẩm (công bố chất lượng, chứng nhận kiểm định,…).

• Kỹ năng tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp.

- Kỹ năng mềm

• Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.

• Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý vấn đề hiệu quả.

• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo (nghe – nói – đọc – viết).

• Làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

- Cẩn thận, trách nhiệm, chịu áp lực cao.


Quyền lợi được hưởng:

Chính sách lương tốt, cạnh tranh
Môi trường làm việc trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến.
Áp dụng phép năm ngay sau thử việc


- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên


- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding… hàng năm


- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty như thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ…


- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao


- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng


- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code