Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới tại Việt Nam
【Mô tả công việc (chi tiết)】
<Xây dựng chiến lược kinh doanh>
Thiết lập các mục tiêu doanh số dựa trên dữ liệu, phù hợp với các chỉ tiêu hiệu suất.
Thực hiện phân tích thị trường để xác định và phân loại các phân khúc khách hàng tiềm năng.
Tối ưu hóa kênh bán hàng dựa trên hồ sơ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng để điều chỉnh chiến lược.
Liên tục theo dõi đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để phục vụ cho việc ra quyết định chiến lược.
<Tạo cơ hội kinh doanh>
Chủ động tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
Tận dụng các mối quan hệ chuyên môn để xây dựng quan hệ với các bên liên quan quan trọng nhằm hỗ trợ mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện các chiến lược theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng một cách nhất quán để mở rộng tệp khách hàng.
Triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình tiếp cận.
Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình hấp dẫn (ví dụ: PowerPoint) giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.
<Đạt được hợp đồng kinh doanh>
Hiểu rõ vòng đời kinh doanh của khách hàng để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai.
Thu thập và tổng hợp thông tin cần thiết để xây dựng đề xuất bán hàng thuyết phục và đàm phán hiệu quả.
Thực hiện các hành động theo dõi một cách chủ động nhằm chốt thành công các hợp đồng.
<Phân tích yêu cầu của khách hàng>
Phân tích kỹ lưỡng cả yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu cụ thể từ phía khách hàng.
Trình bày rõ ràng các đặc điểm kỹ thuật, bao gồm ưu và nhược điểm của các giải pháp khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
<Quản lý quan hệ khách hàng>
Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng được phân công.
Hợp tác hiệu quả với các đội ngũ quốc tế/bên ngoài (ví dụ: Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Thái Lan) để cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện và giải đáp thắc mắc nội bộ.
Phân tích phản hồi, yêu cầu khách hàng và xu hướng thị trường để nâng cao chiến lược quản lý quan hệ khách hàng và cải tiến sản phẩm.
<Xác định và đánh giá các giao dịch>
Xác định các cơ hội giao dịch khả thi về mặt thương mại và mang lại lợi ích song phương cho cả công ty và khách hàng.
Phân tích hành vi mua hàng và động cơ tiềm ẩn của khách hàng thông qua mô hình quan hệ khách hàng.
Đánh giá các yêu cầu từ phía khách hàng có sự khác biệt so với các thỏa thuận kinh doanh đã ký.
Xác định và xử lý phản hồi tiêu cực, sự không hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Cung cấp hỗ trợ sau bán hàng chuyên sâu về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm và/hoặc dịch vụ.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh (B2B) liên quan đến hương liệu, hương thơm, phụ gia thực phẩm hoặc ngành thực phẩm.
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm kinh doanh với khách hàng chính là các công ty đồ uống, hoặc trong các lĩnh vực liên quan đến hương liệu (chăm sóc gia đình, chăm sóc cá nhân) hoặc ngành nguyên liệu thực phẩm.
Tiếng Anh: Thành thạo (không chỉ phục vụ giao tiếp nội bộ mà còn để trao đổi trực tiếp với khách hàng nước ngoài).
Bảo hiểm xã hội
Phụ cấp điện thoại
Thưởng cố định 1 tháng + Thưởng hiệu suất
Thưởng hiệu suất (trung bình hơn 1 tháng lương)
Phụ cấp đi lại
Bảo hiểm y tế
Chế độ bồi thường riêng
Bảo hiểm xe máy (sau thời gian thử việc)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam