Hoạt động Marketing Online (50%)
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh Digital (Facebook, TikTok,...), tạo ra các chiến dịch thu hút sự quan tâm của khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện Booking báo chí, KOLs, Influencers, Fanpage cộng đồng
- Lên kế hoạch, phân bổ ngân sách và thực hiện chạy ads trên nền tảng Facebook và TikTok
- Thực hiện chụp hình ảnh sản phẩm hoặc video truyền thông theo kế hoạch đã duyệt.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu từ các kênh truyền thông để có chiến lược điều chỉnh phù hợp.
- Đề xuất các xu hướng mới nhằm giúp thương hiệu luôn bắt kịp sự thay đổi của thị trường.
Hoạt động Marketing Offline (40%)
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing tại điểm bán nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Quản lý POSM (standee, banner, menu, brochure...) đảm bảo trưng bày tại cửa hàng đúng chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Offline, đề xuất phương án cải tiến để tối ưu hiệu suất.
Các công việc khác (10%)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược phù hợp.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các nội dung đã triển khai theo tháng, và đề xuất các phương án cải thiện.
-Phối hợp với agency để thực hiện các hoạt động marketing khác khi được yêu cầu: event, trade, roadshow…
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định của cấp trên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.