- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội và website, đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán.
-Thu thập và phân tích dữ liệu về hành vi, nhu cầu và phản hồi khách hàng nhằm tối ưu sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing và sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và quản lý chiến dịch marketing trực tuyến (Google Analytics, Facebook Ads, SEO).
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và phát triển nội dung marketing hấp dẫn.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất hàng năm dựa trên kết quả công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp thiết bị làm việc hiện đại và môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.
- Nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.