Mô tả công việc
• Chăm sóc và phát triển khách hàng quốc tế: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, đồng thời chủ động tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng ở thị trường quốc tế.
• Đàm phán và quản lý hợp đồng: Thực hiện đàm phán điều khoản thương mại, quản lý hồ sơ – chứng từ xuất khẩu, đảm bảo tuân thủ quy định pháp lý và yêu cầu của đối tác.
• Mở rộng thị trường: Đại diện công ty tham dự các hội chợ, triển lãm quốc tế nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
• Phối hợp triển khai marketing: Làm việc cùng khách hàng trong việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch marketing nhằm thúc đẩy doanh số và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
• Kết nối nội bộ: Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Sản xuất, Hậu cần, Marketing…) để đảm bảo đơn hàng, tiến độ giao hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng.
I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan (Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Marketing...).
• Tiếng Anh lưu loát, phục vụ cho giao tiếp, đàm phán và xử lý hồ sơ quốc tế.
• Có kinh nghiệm từ 02 – 03 năm trở lên tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
• Năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
• Tinh thần cầu tiến, trung thực, ý thức kỷ luật cao, đam mê lĩnh vực xuất nhập khẩu.
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
• Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác khi cần.
• Kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ ngoại thương, am hiểu thị trường trong nước và quốc tế, cũng như ngành hàng phụ trách.
Thưởng
Bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ nghỉ phép
Đào tạo
Máy tính xách tay
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.