Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh Nội Địa - Gia Dụng Phong PhúDệt Gia Dụng Phong Phú

Chuyên Viên Kinh Doanh Nội Địa

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 21/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Dệt Gia Dụng Phong Phú
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Bán Hàng Dự Án , Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm , Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>48 Tăng Nhơn Phú, Kp3, P.tăng Nhơn Phú B, Tp.thủ Đức, Tp.hcm, </P> , Hồ Chí Minh
1. <p>48 Tăng Nhơn Phú, KP3, P.Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

 Tìm kiếm khách hàng

• Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.

• Sử dụng Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, giúp khách hàng dễ tìm kiến thông tin khi cần.

• Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng từ dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm được, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi.


 Chăm sóc khách hàng

• Chủ động liên hệ với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để theo dõi tình hình và xây dựng mối quan hệ bền vững.

• Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

• Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm, khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

• Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng cũ có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ hoặc sản phẩm.


 Những công việc khác

• Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, ưu đãi dịp lễ, tri ân khách hàng…

• Tham gia các khóa đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi có cơ hội từ công ty.

• Lưu trữ dữ liệu và lập báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với cấp trên.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý kinh doanh và cấp trên.




Yêu cầu công việc:

 Trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn:

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.

- Thành thạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt, và có khả năng đàm phán, thương lượng với khách hàng.

- Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

- Xác định rõ các mục tiêu cá nhân và hết mình vì mục tiêu.

- Luôn sẵn sàng học hỏi và lắng nghe những phản hồi để hoàn thiện bản thân.


 Kinh nghiệm (lĩnh vực chuyên môn, số năm công tác):

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc và thích ứng tốt với môi trường làm việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công việc bán hàng hoặc từng làm ở vị trí nhân viên kinh doanh.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc các vị trí liên quan



Quyền lợi được hưởng:

Attractive salary
Insurance
Tham gia các khóa đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi có cơ hội từ công ty.
Professional working environment


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code